Tin tức
Sorry, we couldn't find any posts. Please try a different search.
Bài đọc hữu ích cho nhà thầu, nhà cung cấp
Alexander đại đế – Nhà quản trị chuỗi cung ứng xuất sắc?
Alexander đại đế luôn tiến hành các chiến dịch dựa vào khả năng đặc biệt của quân đội của ông, và những điều này được thực hiện bởi việc quản trị chuỗi cung ứng hiệu quả. Theo tinh thần của câu nói “Những người không chuyên gọi đó là chiến lược và những chuyên gia gọi đó là hậu cần”, chúng ta hãy nhìn vào các chiến dịch của Alexander Đại Đế. Nếu các bạn nghĩ rằng sự vĩ đại …
Tiết kiệm chi phí trong hoạt động mua sắm
Không phân biệt ngành công nghiệp, quy mô doanh nghiệp hay sự phát triển trong chuyên môn mua sắm, việc nhận ra các khoản tiết kiệm chi phí sẽ luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của chức năng mua sắm. Điều này không có gì là bất ngờ, bởi vì, ngày nay, trong hầu hết các tổ chức, tỷ lệ phần trăm doanh thu dành cho mua sắm đã tăng lên 50-70%, tùy thuộc vào loại …
Đấu thầu cạnh tranh trong các dự án xây dựng: làm thế nào để thành công?
Lịch sử không phải lúc nào cũng ủng hộ cho việc đấu thầu cạnh tranh. Các nhà phân tích, thống kê và tư vấn thường hay đắn đo và lo lắng về các tác hại tiềm ẩn của đấu thầu cạnh tranh. Để đảm bảo dành được các dự án, nhiều nhà thầu xây dựng phải cố gắng giành được lòng tin của khách hàng bằng cách tạo ra một hình ảnh tốt đẹp về hiệu quả và mức giá …
Làm thế nào xác định một nhà cung cấp tiềm năng?
Tìm kiếm nhà cung cấp Chúng ta có thể tìm thấy các nhà cung cấp thông qua nhiều kênh. Bắt đầu bằng cách hỏi bạn bè và người quen kinh doanh cho các khuyến nghị. Chúng ta sẽ có nhiều khả năng nhận được ý kiến trung thực về một điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp từ một người đã sử dụng dịch vụ của họ. Chúng ta cũng có thể sử dụng các thư mục, danh bạ …
Những điều cần tìm kiếm ở một nhà cung cấp
Khi nói đến việc đánh giá các nhà cung cấp của mình, chúng ta cần tìm kiếm những điều sau đây: Độ tin cậy Độ tin cậy của công ty chúng ta gắn bó chặt chẽ với độ tin cậy của nhà cung cấp. Nếu nhà cung cấp làm chúng ta thất vọng, điều đó cũng có nghĩa rằng chúng ta sẽ có nguy cơ khiến khách hàng của mình thất vọng. Có thể có một số trường hợp chúng …