Tin tức
Sorry, we couldn't find any posts. Please try a different search.
Bài đọc hữu ích cho nhà thầu, nhà cung cấp
Phân tích chi tiêu: Làm thế nào hiển thị và kiểm soát chi tiêu trong doanh nghiệp hiệu quả?
Phân tích chi tiêu là gì? Quá trình thu thập thông tin chi tiết cho tất cả các giao dịch của công ty và sử dụng các công cụ quản lý dữ liệu được gọi là phân tích chi tiêu. Thông qua quá trình này, chúng ta không chỉ có được một bức tranh hoàn chỉnh về cấu trúc chi tiêu chung của công ty, mà chúng ta còn có khả năng sử dụng những hiểu biết sâu sắc thu …
Cắt giảm, kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp: Yếu tố quyết định đến hiệu quả sản xuất kinh doanh
Sự cần thiết của việc cắt giảm và kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp Chi phí sản xuất là một trong những yếu tố quyết định đến lợi nhuận và giá thành sản phẩm. Việc cắt giảm chi phí có thể làm tăng lợi nhuận và giảm được giá thành sản phẩm. Theo một nghiên cứu của Harvard Business Press, mức độ tác động của những khu vực cắt giảm lên mức tăng trưởng doanh thu của các công …
10 thách thức hàng đầu trong quản lý chi phí dự án hiệu quả
Bài viết này phác thảo những cản trở đáng kể nhất trong kiểm soát chi phí dự án một cách hiệu quả. Những thách thức này xuất hiện từ nhiều nguồn khác nhau, từ sự sẵn sàng của tổ chức đến việc thiết kế các quy trình và hệ thống. Dựa trên sự hiểu biết về các yếu tố như vậy, hy vọng các doanh nghiệp có thể triển khai được một hệ thống kiểm soát chi phí của riêng …
Phân loại đơn đặt hàng
Chúng ta hãy tưởng tượng ở một công ty mà bất kỳ thành viên nào cũng đều có thể đặt hàng bất cứ thứ gì họ thích bằng cách sử dụng tiền của công ty, mà không cần quan tâm đến chất lượng, số lượng hoặc tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm. Không ai theo dõi thông tin tài chính liên quan đến giao dịch, và các cuộc đàm phán và đánh giá nhà cung cấp đều cẩu thả …
Mua sắm điện tử trong doanh nghiệp
Mua sắm điện tử là quá trình yêu cầu, đặt hàng, và mua hàng hóa/dịch vụ thông qua internet giữa các doanh nghiệp với nhau (B2B). Ở cấp độ doanh nghiệp, một giám đốc mua sắm (CPO) hoặc bộ phận mua sắm chính thức sẽ đưa ra các chính sách mua sắm hàng hóa và dịch vụ cho doanh nghiệp, với mục tiêu có được những gì doanh nghiệp cần với giá tốt nhất có thể hoặc với giá trị …