BENA

  • Tất cả
  • Câu chuyện thành công và bài học
  • Insider chủ đầu tư
  • Insider nhà cung cấp
  • Tin tức chủ đầu tư
  • Tin tức nhà cung cấp
  • UChuyên mục khác

6 bước để đảm bảo sự tuân thủ của nhà cung cấp

Trong thế giới mua sắm, quản lý mối quan hệ thông minh đóng một phần quan trọng trong bất kỳ tương tác thành công nào từ nội bộ hoặc từ bên ngoài. Nhưng khi nói đến việc xây dựng các mối quan hệ bền vững, …

Xem thêm →

Những khác biệt chính trong mua sắm trực tiếp và gián tiếp

Mua sắm trực tiếp và gián tiếp đều rất quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Mặc dù chúng là các chức năng khác nhau đòi hỏi những cách tiếp cận và hệ thống riêng biệt, nhưng một khi hiểu được sự tương …

Xem thêm →

Các bước lập kế hoạch quản lý mua sắm hiệu quả

Khái niệm Một kế hoạch quản lý mua sắm thiết lập các nhu cầu tiếp nhận (về sản phẩm hàng hóa hoặc dịch vụ) cho quá trình mua sắm dự án và cách thức mà tất cả các giai đoạn của quy trình mua sắm, …

Xem thêm →

Phân tích chi tiêu: Làm thế nào hiển thị và kiểm soát chi tiêu trong doanh nghiệp hiệu quả?

Phân tích chi tiêu là gì? Quá trình thu thập thông tin chi tiết cho tất cả các giao dịch của công ty và sử dụng các công cụ quản lý dữ liệu được gọi là phân tích chi tiêu. Thông qua quá trình này, …

Xem thêm →

Cắt giảm, kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp: Yếu tố quyết định đến hiệu quả sản xuất kinh doanh

Sự cần thiết của việc cắt giảm và kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp Chi phí sản xuất là một trong những yếu tố quyết định đến lợi nhuận và giá thành sản phẩm. Việc cắt giảm chi phí có thể làm tăng lợi …

Xem thêm →

10 thách thức hàng đầu trong quản lý chi phí dự án hiệu quả

Bài viết này phác thảo những cản trở đáng kể nhất trong kiểm soát chi phí dự án một cách hiệu quả. Những thách thức này xuất hiện từ nhiều nguồn khác nhau, từ sự sẵn sàng của tổ chức đến việc thiết kế các …

Xem thêm →

Các chỉ tiêu mua sắm quan trọng trong doanh nghiệp

Tại sao lại quan tâm đến các chỉ tiêu mua sắm? Bằng cách giúp chúng ta thiết lập, giám sát và cải tiến những chuẩn đo quan trọng nhất đối với sự thành công của doanh nghiệp, các chỉ tiêu mua sắm (KPI) sẽ giúp …

Xem thêm →

Giảm rủi ro trong quản lý nhà thầu xây dựng: Các yếu tố thành công và lợi ích mong đợi

Yếu tố thành công quan trọng Để giảm rủi ro một cách thành công trong bất kỳ dự án xây dựng nào, các yếu tố sau phải được xem xét: Chú ý đến việc lập kế hoạch và kiểm soát dự án: Một cách tối …

Xem thêm →

Cách thức phòng ngừa rủi ro trong quản lý nhà thầu xây dựng

Thuê nhà thầu cho các dự án là cách phổ biến nhất hiện nay để thực hiện công việc xây dựng. Tuy nhiên, việc thuê một nhà thầu không có các quy tắc rõ ràng và cụ thể sẽ làm tăng đáng kể rủi ro …

Xem thêm →

Quản lý nhà cung cấp – Để nhà cung cấp là đối tác trong thành công của doanh nghiệp

Để doanh nghiệp của mình bắt đầu, phát triển và thịnh vượng, chúng ta cần cung cấp cho nó hàng hóa và dịch vụ mua từ các công ty khác. Tối ưu hóa cách thức mà chúng ta lựa chọn, đánh giá và hợp tác …

Xem thêm →

5 vấn đề cần quan tâm trong mua sắm công

Mua sắm đang trở thành một phần không thể thiếu trong các nỗ lực của tổ chức để giảm chi phí và tăng hiệu quả. Chính vì điều này mà các nhà quản lý mua sắm chịu áp lực phải đủ nhanh nhẹn để đáp …

Xem thêm →

5 thực hành tốt cho quản lý đơn đặt hàng

Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp đều nhận ra rằng mua sắm là rất quan trọng để thành công trong ngành công nghiệp cạnh tranh ngày nay, nhưng họ thường tập trung vào nó muộn hơn. Một trong những bước quan trọng nhất của …

Xem thêm →
Scroll to Top